ข้อมูลพื้นฐาน |
01 โครงสร้างหน่วยงาน |
02 ข้อมูลผู้บริหาร |
03 อำนาจหน้าที่ |
04 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
- แผนปฏิบัติราชการ 4 ปี ของ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พ.ศ. 2561 - 2564 |
- แผนปฏิบัติราชการ ระยะ 3 ปี ของ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พ.ศ. 2563 - 2565 |
- แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นความมั่นคง พ.ศ. 2561 - 2580 |
05 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
06 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
07 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
- ข่าวประชาสัมพันธ์ |
- หลักเมืองออนไลน์ |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
08 Q & A |
- ติดต่อ - สอบถาม |
- คำถามที่พบบ่อย |
09 Social Network |
- Facebook หลักเมือง |
- หลักเมืองออนไลน์ |
แผนดำเนินงาน |
010 แผนดำเนินงานประจำปี |
- แผนปฏิบัติราชการของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พ.ศ. 2563 |
- แผนปฏิบัติงานและการใช้จ่ายงบประมาณ |
011 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน |
012 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
- รายงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
- รายงานผลการปฏิบัติงานและการใช้จ่ายงบประมาณ |
การปฏิบัติงาน |
013 มาตรฐานการปฏิบัติงาน |
การให้บริการ |
014 มาตรฐานการให้บริการ |
- การคืนเครื่องราชฯ, การขอรับบำเหน็จบำนาญ, การขอทำบัตรต่างๆ |
การขอทหารกองเกียรติยศ และการขอรับบำเหน็จตกทอด |
- ขั้นตอนการยื่นเรื่องยุทธภัณฑ์, ขั้นตอนการขออนุญาตส่งออกยุทธภัณฑ์ขั้นตอนการแจ้งการนำเข้า - ส่งออก |
ยุทธภัณฑ์, ขั้นตอนการขออนุญาตตาม พ.ร.บ.โรงงานผลิตอาวุธของเอกชน |
- แนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการกับสำนักงานแพทย์ |
|
- การส่งมอบ - การขายผลิตภัณฑ์ของศูนย์อำนวยการสร้างอาวุธ |
- แนวทางการให้บริการด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โรงงานเภสัชกรรมทหาร |
- แนวทางในการปฏิบัติของผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญและทายาท |
015 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
- สถิติการให้บริการด้านสิทธิกำลังพล |
- สถิติการออกใบอนุญาตสั่งเข้ามา นำเข้ามา ผลิตและมีซึ่งยุทธภัณฑ์ |
- สถิติผู้รับบริการทางการแพทย์ (สำนักงานแพทย์) |
- สถิติการให้บริการของศูนย์อำนวยการสร้างอาวุธ |
- ข้อมูลจำนวนลูกค้าและรายการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ โรงงานเภสัชกรรมทหาร |
- จำนวนผู้รับบริการ กรมการเงินกลาโหม |
016 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
- สรุปความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านสิทธิกำลังพล |
- ความพึงพอใจการใช้งานระบบการชำระเงินค่าธรรมเนียมทางอิเล็กทรอนิกส์ กรมการอุตสาหกรรมทหาร |
- ผลสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการทางการแพทย์ (สำนักงานแพทย์) |
- ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ศูนย์อำนวยการสร้างอาวุธ |
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า โรงงานเภสัชกรรมทหาร |
- ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับเบี้ยหวัดบำเหน็จบำนาญและทายาท |
017 E-Service |
- ความรู้และบริการทางการแพทย์ |
- ความรู้และบริการทางทันตกรรม |
- ตารางแพทย์ พื้นที่ศาลาว่าการกลาโหม |
- ตารางแพทย์ พื้นที่ศรีสมาน |
- แจ้งข้อมูลเพื่อขอรับการสนับสนุนการบริการทางการแพทย์ |
- นัดหมายบริการทางทันตกรรม |
- สอบถามข้อมูลทันตกรรม |
- รับยาทางไปรษณีย์ |
- แบบประเมินความเสี่ยง Covid ก่อนมาปฏิบัติงานและก่อนพบแพทย์ |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
018 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
019 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน |
020 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
021 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
022 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
023 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
024 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
025 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
- นโยบายการกำลังพลชองสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม |
- แผนพัฒนาบุคลากรของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พ.ศ. 2562 - 2565 |
- ระเบียบสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ว่าด้วยการประเมินการปฏิบัติงานของข้าราชการทหาร พ.ศ.2554 |
026 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
- แผนงานการกำลังพลของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พ.ศ. 2563 |
- แผนการฝึกอบรมและศึกษาในประเทศของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
027 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
- กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการกำลังพล |
- หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการทหาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
- หลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม |
เข้ารับการศึกษาหลักสูตรตามแนวทางรับราชการและหลักสูตรเพิ่มพูนความรู้ |
028 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยาการบุคคลประจำปี |
- รายงานสรุปการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการทหาร สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม |
- รายงานผลการกวดขันวินัยทหาร |
- รายงานผลการดำเนินงานด้านการฝึกอบรมและศึกษาในประเทศของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม |
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
029 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
030 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
031 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
032 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
033 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
- มติคณะกรรมการข้าราชการทหาร |
- ผลการประชุม ADMM Retreat และ 6th ADMM-Plus |
- การประชุมหารือคุณลักษณะเฉพาะของอากาศยานไร้คนขับ |
- การประชุมหารือแนวทางแก้ไขปัญหาในการผลิต ANFO ของผู้ประกอบการ |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
034 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
035 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
- คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการกระทรวงกลาโหม |
- คำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยขึ้นตรงสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
- การมอบเจตนารมณ์และแนวทางการปฏิบัติงานของปลัดกระทรวงกลาโหม |
แผนการตรวจสอบภายใน และแผนการตรวจการปฏิบัติราชการ ประจำปี 63 |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต |
036 การประเมินความเสี่ยงการทุจริต |
- แผนบริหารความเสี่ยงของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ |
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม |
- การประเมินความเสี่ยงการบริหารงบประมาณรายจ่ายประจำปี |
- การประเมินความเสี่ยงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ |
037 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
038 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร มีจิตสาธารณะ ช่วยเหลือส่วนรวม |
- กิจกรรมเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม |
- กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์ |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
039 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
040 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน |
041 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต |
042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
043 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
- การดำเนินการตามมาตรการ แผนงานส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
ของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม |
- มาตรการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจและการมีส่วนร่วมด้านการงบประมาณ |
- มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ |
1. คู่มือประชาชน |
2. การยกเลิกสำเนาเอกสาร |
- มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร |